International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

20/01/2010 | RSS Feed

Giới thiệu du lịch Việt Nam trên truyền hình Trung Quốc

Người đăng admin | Viết nhận xét

Các sản phẩm du lịch, danh lam thắng cảnh, phong tục tập quán, ẩm thực, âm nhạc dân tộc của Việt Nam sẽ được giới thiệu trên truyền hình Trung Quốc nhằm thu hút khách du lịch từ đất nước láng giềng này đến với Việt Nam.

Theo thông tin từ Vụ Lữ hành thuộc Tổng cục Du lịch, trong thời gian tới, những hình ảnh quảng bá cho du lịch Việt Nam sẽ được phát trên kênh truyền hình trung ương và kênh truyền hình của ba tỉnh, thành phố Tứ Xuyên, Trùng Khánh và Hồ Bắc của Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên ngành du lịch Việt Nam quảng bá hình ảnh trên truyền hình nước này.

Dự kiến, đợt quảng cáo đầu tiên sẽ được phát sóng 1 lần/ngày trong 3 ngày liên tục trên kênh truyền hình trung ương và 3 lần/ngày trong vòng một tháng trên kênh truyền hình ba tỉnh trên.

Cũng theo thông tin từ Vụ Lữ hành, vụ đang mời các công ty truyền thông và tổ chức sự kiện để làm phim về du lịch Việt Nam có thời lượng 15 phút và phim quảng cáo dài 30 dây để phát trong đợt quảng bá trên. Đơn vị thực hiện cũng phải thực hiện việc liên hệ để phát hai phim này trên truyền hình.

Vào cuối năm 2009, ngành du lịch đã tổ chức hai chương trình quảng bá lớn tại các tỉnh và thành phố của Trung Quốc gồm Thượng Hải, Hà Nam, Quảng Châu, Thâm Quyến, Tứ Xuyên, Trùng Khánh và Vũ Hán. Cùng với hàng loạt hoạt động hợp tác giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý du lịch hai bên, ngành du lịch hy vọng khách du lịch từ thị trường lớn nhất này sẽ phục hồi vào năm 2010.

Sau khi đạt con số kỷ lục với trên 778.000 lượt vào năm 2004, lượng khách đến từ Trung Quốc liên tục giảm trong những năm qua. Năm 2009, có gần 528.000 lượt khách Trung Quốc đến Việ t Nam, giảm 18% so với năm 2008.

Nguồn: TBKTSG Online - Đăng bởi: Fasolla - Quảng bá website






Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Tiep Thi Quang Cao