International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

19/01/2010 | RSS Feed

Du lịch thời trang cùng Kim Ha Neul trên ELLE

Người đăng admin | Viết nhận xét

Tạp chí thời trang ELLE ngày 19 đã công bố bộ ảnh nghệ thuật của Kim Ha Neul có chủ đề “10 bí quyết để trở thành một người đi du lịch khôn ngoan”.

Bộ ảnh thời trang mới theo chủ đề “Travel Look” trên ELLE đã thể hiện một Kim Ha Neul với những nét cá tính đa dạng, vừa quyến rũ, vừa có chút ngỗ nghịch mà lại vẫn vô cùng ngọt ngào.
 
 
Kim Ha Neul cũng giới thiệu 10 bí quyết du lịch của bản thân mình dành cho những độc giả dự định đi du lịch vào mùa xuân năm nay như “Thay vì mang theo những cuốn sách không mấy khi đọc, hay mang theo bên mình một cuốn sổ trắng”, “Khi đi du lịch, hãy dậy sớm, ăn sáng và uống càng nhiều nước càng tốt”, “Hãy sắm sửa túi ngủ có thể dùng được vào ban đêm”...
 
 
Kim Ha Neul bật mí “Quần jean là trang phục thời trang chủ yếu của người đi du lịch vì mặc nó bạn có thể ngồi ở bất kỳ đâu, kết hợp dễ dàng với bất kỳ trang phục nào mà không cần phải lo lắng. Nhưng nếu bạn chuẩn bị thêm một số bộ đồ đặc biệt khác thì bạn sẽ có thể tận hưởng tối đa niềm vui thú ở các nơi bạn đặt chân đến”.
 

Bộ ảnh thời trang du lịch ấn tượng với đầy đủ 10 bí kíp của Kim Ha Neul sẽ đến với độc giả trong tạp chí ELLE số tháng 2.

Cẩm Vân

 

Nguồn: TGDA Online - Đăng bởi: Fasolla - Quảng bá website






Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Tiep Thi Quang Cao