International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

07/04/2010 | RSS Feed

Du khách Nhật Bản đánh giá cao hệ thống hang động Phong Nha – Kẻ Bàng

Người đăng admin | Viết nhận xét

Sau khi thành phố Đà Nẵng khai thác đường bay trực tiếp phục vụ du khách quốc tế từ Osaka (Nhật Bản) đến Đà Nẵng, các công ty du lịch đã tổ chức cho du khách Nhật thăm quan các di sản thế giới tại Miền Trung, trong đó có Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình).

Nằm trên con đường di sản Miền Trung, Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng có hệ thống rừng nguyên sinh và hơn 300 hang động nổi tiếng. Đặc biệt là hệ thống hang động Phong Nha, Hang Thiên Đường… đang thu hút nhiều du khách từ Osaka (Nhật Bản) đến tìm hiểu thăm quan và xúc tiến đầu tư du lịch. Và tại điểm du lịch này, nhiều du khách Nhật Bản đã đánh giá cao và ca ngợi vẻ đẹp độc đáo ngoại hạng của hệ thống hang động Phong Nha - Kẻ Bàng.
Trong thời gian tới, Trung tâm du lịch Văn hóa và Sinh thái sẽ xúc tiến, liên kết để nối tour với các hãng du lịch quốc tế nhằm khai thác nguồn khách đến từ Nhật Bản. Được biết, Hãng truyền hình NHK cũng đã ghi hình về đẹp tiềm ẩn Phong Nha và phát sóng trên toàn nước Nhật.(

Nguồn: Website Quảng Bình)







Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Fasolla - Cong ty thiet ke web hang dau Viet Nam