International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

27/08/2010 | RSS Feed

Đến với khu du lịch sinh thái vùng hạ lưu sông Hậu tỉnh Sóc Trăng

Người đăng admin | Viết nhận xét

Nằm giữa sông Hậu mênh mông, dãy cù lao ven sông Hậu của tỉnh Sóc Trăng có không khí trong lành, mát mẻ, đất đai màu mỡ, thích hợp cho nhiều loại cây ăn trái.

Từ bao đời nay, người dân cù lao đã tạo nên những vườn cây ăn trái sum suê, xây dựng xóm làng ngày càng trù phú, sung túc. Thăm vùng cù lao này, du khách còn thấy thật thú vị với đời sống dân dã: hiền hòa, chân chất mà phóng khoáng. Ðặc biệt nhất phải kể đến cồn Mỹ Phước, hàng năm cứ đến ngày 5 tháng 5, người dân xứ Cồn lại đón tiếp khách tứ xứ về "ăn mùng năm"; ai đó đã nói rằng ngày mồng 5 tháng 5 là ngày hội của cồn Mỹ Phước, thật không ngoa chút nào! Và đây, Cù lao Dung! Tên gọi thân thiết biết bao của những người con Long Phú. "Ai về Cù lao Dung, nhớ ghé viếng Rạch Già, nhớ về An Thạnh Nhất." lời nhắn nhủ mới chân thành và tự hào làm sao! Người dân Cù lao Dung cũng rất tự hào về di tích đền thờ Bác Hồ tại An Thạnh Nhì - Một dấu son chứng minh tấm lòng thủy chung với cách mạng của đồng bào Sóc Trăng trong những ngày đấu tranh giành chính quyền.

Bên dòng Cửu Long giang bốn mùa hoa thơm trái ngọt, Cù lao Dung luôn chân tình đón chào du khách đến thăm như đón người thân về nhà.(Nguồn: website Du lịch Sóc Trăng)







Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Tiep Thi Quang Cao