International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

24/08/2010 | RSS Feed

Những điểm du lịch xanh quanh TP.Hồ Chí Minh

Người đăng admin | Viết nhận xét

 

 

Ở một thành phố tấp nập, tốc độ sống nhanh, bộn bề khói bụi như TP.HCM, nhu cầu về một điểm đến cuối tuần không xa lắm nhưng có thề gần gũi với thiên nhiên là rất lớn. Hiện nay, nhiều địa điểm như thế đã xuất hiện, đáp ứng nhu cầu của người Sài thành.

Thời gian qua, hàng loạt khu du lịch (KDL) sinh thái, vườn cây ăn trái thuộc vùng lân cận TP. HCM đã ra đời. Nhờ gần thành phố, lại chú trọng yếu tố thiên nhiên nên những địa điểm này nhanh chóng được người dân TP.HCM đón nhận. Mỗi tuần, người xe đổ về Thủ Đức, Đồng Nai, Củ Chi, Cần Giờ… với nhiều điểm đến hấp dẫn như: KDL Dòng sông xanh, KDL Bò cạp vàng, Đảo Dừa lửa, KDL thác Giang Điền…

 

Phong cảnh thiên nhiên kết hợp với khoảng cách gần, khiến các điểm du lịch này thu hút nhiều du khách trẻ. KDL Bò cạp vàng hấp dẫn bởi không gian xanh, thoáng mát với dòng sông Đồng Nai lộng gió, những đóa hoa bò cạp vàng rực rỡ  trong khuôn viên, những trò chơi sông nước như bơi thuyền, đánh đu. ..

Tương tự Bò cạp vàng, đảo Dừa lửa cũng là điểm đến của nhiều bạn trẻ thích sông nước. Nếu chán ngán với những hồ bơi nhân tạo, đến đây các bạn trẻ được nếm vị ngọt sông Đồng Nai và tham gia trò bơi xuồng phao, trượt nước. Điểm đặc biệt của KDL này này là khách phải đi bằng đò từ bờ sang “đảo”- một cù lao giữa sông. Trên đảo trồng đầy dừa lửa, bốn bề là sông nước và những chòi lá thoáng đãng. Thức ăn ở đây khá ngon với nhiều món được chế biến từ dừa như: lẩu dừa lửa, gỏi dừa lửa…

Thác Giang Điền (Đồng Nai) lại thu hút khách không chỉ bởi vẻ đẹp của thác mà còn bởi màu xanh bạt ngàn của rừng cây, của các chương trình cắm trại dã ngoại. Xa hơn là thác Mai (Đồng Nai), trảng cỏ Bù Lạch (Bình Phước) - những điểm đến được nhiều bạn trẻ TP.HCM yêu thích.(Nguồn: website báo Phụ Nữ)






Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Tiep Thi Quang Cao