International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

11/01/2010 | RSS Feed

Festival Diều quốc tế Vũng Tàu 2010: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Người đăng admin | Viết nhận xét

Festival Diều quốc tế Vũng Tàu lần 2 sẽ diễn ra tại TP. Vũng Tàu từ 24 đến 28/3/2010. Dự kiến chương trình sẽ thu hút hơn 300 nghệ nhân diều đến từ gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp các châu lục, trong đó có các câu lạc bộ diều tại 3 miền Việt Nam.

Chủ đề chính của chương trình là hướng về kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, bày tỏ mong muốn “góp gió về Thăng Long” của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh BR-VT. Đó là gió của tình đoàn kết, sự sáng tạo và khát vọng bay cao, bay xa của những người con đất phương Nam gửi về trái tim của cả nước. Theo ông Trần Tuấn Việt, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh, thành viên ban tổ chức Festival Diều, đây là một chương trình nghệ thuật diều tổng hợp, kết hợp hài hòa giữa thú thả diều của các vùng miền Việt Nam với thú chơi diều của các nghệ nhân diều hàng đầu thế giới.

Festival Diều Quốc tế Vũng Tàu lần 2 có quy mô lớn hơn lần 1 (năm 2009), hứa hẹn nhiều hấp dẫn với nhiều chủng loại diều đẹp và lạ đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Campuchia, Anh, Đức, Pháp... Vũ hội diều nghệ thuật kết hợp giữa diều Việt Nam và thế giới diễn ra vào đêm 27/3, là chương trình được trông đợi nhất với màn biểu diễn diều đôi bay lượn như các nghệ sĩ trên bầu trời; biểu diễn 3 cánh diều cùng lúc chỉ do một nghệ nhân thực hiện. Dịp này, các nghệ nhân đến từ Đức, Pháp, Thái Lan cũng sẽ biểu diễn bay diều đội hình. Ngoài ra, Festival Diều quốc tế Vũng Tàu lần 2 còn có các màn trình diễn, thi đấu diều chọi, trình diễn diều nghệ thuật cá nhân và đồng đội.

Nguồn: dulichvn.org.vn - Đăng bởi: Fasolla - Quảng bá website






Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Fasolla - Cong ty thiet ke web hang dau Viet Nam