International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

28/04/2010 | RSS Feed

Lênh đênh trên vịnh Hạ Long

Người đăng admin | Viết nhận xét

Sự hùng vĩ của thiên nhiên, sự giao hòa giữa trời và đất, núi và nước luôn hấp dẫn du khách đến vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Những con tàu như những tòa lâu đài trên biển tấp nập vào ra. Để nghỉ đêm trên tàu vào dịp lễ, du khách phải đặt từ nhiều tháng trước.
Khoảng 12h trưa tàu sẽ khởi hành. Với giá khuyến mãi 110 USD một khách vào mùa hè, từ trên tầng 4 của tàu, du khách có thể ngồi ghế uống cà phê, thư giãn. Giá vé đã bao gồm 3 bữa ăn chính và một bữa sáng buffer, vé tham quan, đò chèo tay thăm làng chài, thuyền kayak...
Từ trên tàu nhìn ra, Hạ Long như một bức tranh thủy mặc. Những chiếc canô xé mình trong dòng nước tĩnh lặng, tung bọt trắng xóa giữa làn nước biển trong xanh.
Theo hành trình, buổi chiều, tàu sẽ đưa du khách qua những rặng núi nhấp nhô, đến thăm hang Sửng Sốt.
Sửng Sốt là một hang động rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long. Đường lên hang luồn dưới những tán lá rừng, những bậc đá ghép cheo leo. Hang, động được chia làm 3 ngăn chính. Hang như một nhà hát lớn rộng thênh thang, trần hang có vô số những "chùm đèn treo" bằng nhũ đá.
Hoàng hôn dần buông trên vịnh Hạ Long, biển lấp lánh như những dát vàng tạo thành vẻ đẹp huyền bí và thơ mộng. Du khách có thể chèo thuyền kayak đến đảo Titop tắm biển hay dạo quanh những hòn đá núi nhấp nhô.
Trên những chiếc tàu du lịch 4 sao, du khách ngồi ăn trong một không gian rộng rãi, thưởng thức những món ăn đặc sản từ biển.
Ban đêm, con tàu Emotion Hạ Long cao 4 tầng rực rỡ ánh đèn, lộng lẫy giữa biển trời mênh mông. Tàu cao 4 tầng, với 28 cabin được thiết kế trang nhã, ốp gỗ và tre, mỗi cabin đều có điều hòa, nhà vệ sinh riêng... Từ trong cabin, du khách đều có thể ngắm nhìn ra biển.

(Nguồn: vnexpress.net)







Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Tiep Thi Quang Cao