International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

03/02/2010 | RSS Feed

Du lịch Hoa Lư đón Tết Canh Dần

Người đăng admin | Viết nhận xét

Những ngày này, Ban quản lý khu di tích cố đô Hoa Lư đang tích cực triển khai tu bổ, sửa chữa, nâng cấp 3 cổng đá phía Bắc, phía Nam và phía Đông, nâng cấp sân hội, sửa chữa hệ thống thoát nước, tạo nền cỏ, sửa chữa các nhà đền, tạo điều kiện cho khách du lịch đến thăm quan trong dịp Tết Canh Dần.

Ông Lê Đình Thim, Phó trưởng Ban quản lý khu di tích Cố đô Hoa Lư- tỉnh Ninh Bình cho biết: “Chúng tôi đã kết hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền cho người dân thực hiện nếp sống văn hoá, tăng cường công tác an ninh trật tự. Địa phương đã treo cờ Tổ quốc, cờ thần, biển báo để mọi người cảm nhận được nét văn hoá đậm đà bản sắc vùng đất cố đô Hoa Lư. Tất cả nhân viên phục vụ đều được đưa đi học nghiệp vụ tại các trường du lịch, các trung tâm dạy nghề để nắm được kỹ năng phục vụ cơ bản và để hiểu rõ lịch sử quá trình 1000 năm cố đô, hiểu được vùng đất có giá trị từng là kinh đô của nhà nước Đại Việt…”


Mặc dù năm 2009 nền kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng du lịch Ninh Bình lại có dấu hiệu hồi phục. So với năm 2008, du lịch cố đô Hoa Lư tăng khoảng 20-25%. Năm nay, với nhiều lễ hội của đất nước cũng như của Ninh Bình, dự đoán lượng khách sẽ tiếp tục tăng.

 

Nguồn: VOV - Đăng bởi: Fasolla - Quảng bá website






Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Fasolla - Cong ty thiet ke web hang dau Viet Nam