International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

21/05/2009 | RSS Feed

Ra mắt CLB nghệ nhân sản xuất đồ chơi truyền thống

Người đăng admin | Viết nhận xét

Lễ ra mắt CLB này sẽ được tiến hành trong khuôn khổ “Hội thảo về nghề sản xuất đồ chơi trẻ em” sẽ được Trung tâm Nghiên cứu và hỗ trợ trẻ em (Liên hiệp các Hội KH&KT VN) tổ chức tại làng “tò he” Xuân La (Phượng Dực, Phú Xuyên, Hà Nội) vào ngày mai 22/5/2009.

Hội thảo sẽ đánh giá thực trạng nghề sản xuất đồ chơi truyền thống, giá trị văn hoá, giá trị giáo dục các sản phẩm đồ chơi truyền thống trong địa bàn Hà Nội và tìm giải pháp để phát huy giá trị các nghề đó hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Các vấn đề thiết thực về nghề này sẽ được đề cập đến, như nghiên cứu về các loại đồ chơi truyền thống của Hà Nội; đánh giá thực trạng sản xuất, ảnh hưởng và sự lan toả của đồ chơi truyền thống Hà Nội đối với các địa phương trong cả nước; giải pháp phát triển các nghề này; kinh nghiệm của quốc tế trong việc phát triển đồ chơi truyền thống.

Cùng với việc ra mắt CLB nghệ nhân sản xuất đồ chơi truyền thống, sẽ có cuộc trình diễn nghệ thuật nặn tò he của các nghệ nhân làng tò he Xuân La và trưng bày sản phẩm đồ chơi truyền thống của các nghệ nhân các nghề khác nhau.






Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Fasolla - Cong ty thiet ke web hang dau Viet Nam