International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

21/05/2009 | RSS Feed

Lễ hội giao lưu văn hóa quốc tế tại Vũng Tàu

Người đăng admin | Viết nhận xét

Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm vừa công bố việc tài trợ lễ hội giao lưu văn hóa mang tên Hồ Tràm Global Village với sự tham gia của 60 thành viên đến từ 15 quốc gia. Sự kiện do một hiệp hội phi lợi nhuận quốc tế dành cho sinh viên tổ chức với sự tham gia của 150 học sinh từ các trường trung học và cao đẳng tại Vũng Tàu, là nơi để các em gặp gỡ, trải nghiệm và học hỏi về những nền văn hoá khác nhau của các sinh viên đến từ các quốc gia trên toàn thế giới.

Tại buổi hội nghị giao lưu văn hóa Global Village, đại biểu từ các quốc gia châu Á-Thái Bình Dương và thế giới giới thiệu quốc gia của mình thông qua một lễ hội của âm nhạc, ẩm thực và trang phục truyền thống. Đại diện của mỗi quốc gia có một gian hàng để trưng bày sản phẩm và trao đổi với những người tham dự. Ngoài ra, còn có một khu vực tại trung tâm lễ hội dành cho người tham dự cùng chơi các trò chơi và hoà nhịp với vũ điệu từ các quốc gia khác nhau.

 

Riêng đối với các học sinh sinh viên tại Vũng Tàu, lễ hội giao lưu văn hóa Global Village giúp cho các em có cơ hội tiếp xúc, trao đổi với sinh viên tài năng từ các quốc gia khác nhau, đem đến cho các em nhiều thông tin và kiến thức về những nền văn hóa khác nhau cũng như tạo cơ hội cho các em trao dồi kỹ năng ngoại ngữ. Các bạn trẻ tại Vũng Tàu cũng đã giúp các đại biểu quốc tế hiểu biết thêm về thế hệ trẻ, lịch sử, văn hóa, kinh tế của Việt Nam và thành phố Vũng Tàu.

 

Lễ hội tại Vũng Tàu thu hút sự tham gia của các sinh viên đến từ Campuchia, Trung Quốc, Indonesia, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, New Zealand, Úc, Canada và Ý.

 

Yu Qiuyue - một sinh viên Trung Quốc đến từ Đại học Fudan cho biết “Đây là cơ hội tốt để kết nối các bạn trẻ từ các nền văn hoá khác nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều thứ tại gian hàng như thức ăn và trang phục truyền thống để giới thiệu đất nước tôi với các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương khác. Đây cũng là cơ hội tốt để chúng tôi giới thiệu ẩm thực và phong cách sống của chúng tôi cũng như kết bạn với các thanh niên đến từ các quốc gia khác”.

Nguồn: TCDL






Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Tiep Thi Quang Cao