International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

21/05/2009 | RSS Feed

Khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến (Bình Dương): Ra mắt biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam

người đăng admin | viết nhận xét

Để hoàn thành công trình có một không hai này, ngoài quỹ thời gian rất dài kể từ ngày bắt tay vào xây dựng khu du lịch đến nay, chủ đầu tư đã phải đầu tư số vốn rất lớn để nhập nhiều thiết bị tạo sóng biển hiện đại từ Tây Ban Nha, Liên bang Nga, Scotland.

Nước ở biển nhân tạo Đại Nam có thành phần và độ mặn tương ứng với nước biển tự nhiên. Với nồng độ PH 7.8-8.2:10-14%, nước biển nhân tạo ở đây đạt độ mặn tốt nhất cho sức khỏe con người. Thành phần bao gồm các muối biển (Nacl, MgCl2, MgSO4, CaSO4, K2SO4, CaCO3, MgBr2) và các loại khoáng chất hòa tan trong biển (50 nguyên tố khác nhau).

Như vậy, kể từ nay nếu đến vui chơi, giải trí tại biển nhân tạo Đại Nam, ngoài việc được ngắm cảnh, phục vụ thức ăn, nước uống... du khách sẽ được tung tăng, đắm mình trong làn sóng biển mát lạnh.

Nguồn: TCDL





Lễ hội giao lưu văn hóa quốc tế tại Vũng Tàu

người đăng admin | viết nhận xét

Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm vừa công bố việc tài trợ lễ hội giao lưu văn hóa mang tên Hồ Tràm Global Village với sự tham gia của 60 thành viên đến từ 15 quốc gia. Sự kiện do một hiệp hội phi lợi nhuận quốc tế dành cho sinh viên tổ chức với sự tham gia của 150 học sinh từ các trường trung học và cao đẳng tại Vũng Tàu, là nơi để các em gặp gỡ, trải nghiệm và học hỏi về những nền văn hoá khác nhau của các sinh viên đến từ các quốc gia trên toàn thế giới.

Tại buổi hội nghị giao lưu văn hóa Global Village, đại biểu từ các quốc gia châu Á-Thái Bình Dương và thế giới giới thiệu quốc gia của mình thông qua một lễ hội của âm nhạc, ẩm thực và trang phục truyền thống. Đại diện của mỗi quốc gia có một gian hàng để trưng bày sản phẩm và trao đổi với những người tham dự. Ngoài ra, còn có một khu vực tại trung tâm lễ hội dành cho người tham dự cùng chơi các trò chơi và hoà nhịp với vũ điệu từ các quốc gia khác nhau.

 

Riêng đối với các học sinh sinh viên tại Vũng Tàu, lễ hội giao lưu văn hóa Global Village giúp cho các em có cơ hội tiếp xúc, trao đổi với sinh viên tài năng từ các quốc gia khác nhau, đem đến cho các em nhiều thông tin và kiến thức về những nền văn hóa khác nhau cũng như tạo cơ hội cho các em trao dồi kỹ năng ngoại ngữ. Các bạn trẻ tại Vũng Tàu cũng đã giúp các đại biểu quốc tế hiểu biết thêm về thế hệ trẻ, lịch sử, văn hóa, kinh tế của Việt Nam và thành phố Vũng Tàu.

 

Lễ hội tại Vũng Tàu thu hút sự tham gia của các sinh viên đến từ Campuchia, Trung Quốc, Indonesia, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, New Zealand, Úc, Canada và Ý.

 

Yu Qiuyue - một sinh viên Trung Quốc đến từ Đại học Fudan cho biết “Đây là cơ hội tốt để kết nối các bạn trẻ từ các nền văn hoá khác nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều thứ tại gian hàng như thức ăn và trang phục truyền thống để giới thiệu đất nước tôi với các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương khác. Đây cũng là cơ hội tốt để chúng tôi giới thiệu ẩm thực và phong cách sống của chúng tôi cũng như kết bạn với các thanh niên đến từ các quốc gia khác”.

Nguồn: TCDL





Ra mắt CLB nghệ nhân sản xuất đồ chơi truyền thống

người đăng admin | viết nhận xét

Lễ ra mắt CLB này sẽ được tiến hành trong khuôn khổ “Hội thảo về nghề sản xuất đồ chơi trẻ em” sẽ được Trung tâm Nghiên cứu và hỗ trợ trẻ em (Liên hiệp các Hội KH&KT VN) tổ chức tại làng “tò he” Xuân La (Phượng Dực, Phú Xuyên, Hà Nội) vào ngày mai 22/5/2009.

Hội thảo sẽ đánh giá thực trạng nghề sản xuất đồ chơi truyền thống, giá trị văn hoá, giá trị giáo dục các sản phẩm đồ chơi truyền thống trong địa bàn Hà Nội và tìm giải pháp để phát huy giá trị các nghề đó hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Các vấn đề thiết thực về nghề này sẽ được đề cập đến, như nghiên cứu về các loại đồ chơi truyền thống của Hà Nội; đánh giá thực trạng sản xuất, ảnh hưởng và sự lan toả của đồ chơi truyền thống Hà Nội đối với các địa phương trong cả nước; giải pháp phát triển các nghề này; kinh nghiệm của quốc tế trong việc phát triển đồ chơi truyền thống.

Cùng với việc ra mắt CLB nghệ nhân sản xuất đồ chơi truyền thống, sẽ có cuộc trình diễn nghệ thuật nặn tò he của các nghệ nhân làng tò he Xuân La và trưng bày sản phẩm đồ chơi truyền thống của các nghệ nhân các nghề khác nhau.






News for 20/05/2009


View all news for 20/05/2009 on one page




Tin mới




Các tin cũ hơn

Fasolla - Cong ty thiet ke web hang dau Viet Nam