International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

29/04/2009 | RSS Feed

Du lịch Văn hóa Suối Tiên (TP.Hồ Chí Minh): Thỏa thích vui chơi, mặc sức khám phá

Người đăng admin | Viết nhận xét

Bạn sẽ thật thích thú khi được hòa mình vào đại dương xanh thẳm, tận mắt khám phá vẻ đẹp kỳ bí và sự thông minh đến không ngờ của Cá Heo và Sư Tử Biển qua các màn trình diễn thật đặc sắc tại Đại Cung Lạc Cảnh Tiên Ngư.

Bạn sẽ thấy mình thật bé nhỏ khi đứng dưới bóng Phụng Hoàng uy nghi, kiêu dũng có sải cánh rộng đến 90m và dòng sông kỳ lạ sẽ đưa bạn trở về quá khứ, khám phá bí ẩn thủy tổ loài người cách nay 3 vạn năm ngay thời khắc chấn động kinh hoàng của vũ trụ tại Đại Cung Phụng Hoàng Tiên.

Tim của du khách sẽ giật thót lên cảm giác như rơi khỏi lòng ngực khi lạc vào thế giới vô hình nơi có Ngọn Hải Đăng Huyền Bí, gặp gỡ những hồn ma đáng thương khao khát tình yêu thương ấm áp của con người. Và du khách cũng sẽ có những phút giây lắng đọng khi chợt nhận ra cái cuối cùng con người tìm kiếm trong suốt cuộc đời không gì khác hơn là tình người. Bộ phim mới “Ngọn Hải Đăng Huyền Bí” với công nghệ chiếu phim 4D hiện đại bậc nhất thế giới tại Cinemax 4D Suối Tiên hân hạnh mang đến cho bạn những cảm xúc như thế.

Du khách sẽ nhận ra mình là một người gan dạ, một nhà thám hiểm đại tài khi vượt qua những cam go, thử thách của hang sâu, đêm tối, quỷ dữ… trong những cuộc hành trình khám phá “Bí Mật Rừng Phù Thủy”, “Bí Mật Kho Báu Cổ”, “Bí Mật Cổ Loa Thành”…

Bạn sẽ trở thành người hùng khi dám đọ sức cùng những chàng cá sấu dũng mãnh của Vương Quốc Cá Sấu rộng lớn với hơn 15.000 cư dân qua trò chơi “Câu Cá Sấu”.

Các trò chơi cảm giác mạnh như: Tàu Lượn Siêu Tốc, Đua Xe Tốc Độ, Vòng Xoay Vụ Trụ, Cối Xay Thần Gió, Tháp Du Hành Khám Phá Vũ Trụ tại Suối Tiên chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách thích cảm giác mạnh.

Niềm vui, hạnh phúc sẽ được đông đầy khi bạn có dịp ngắm nhìn những thiên thần nhỏ hiếu động, tinh nghịch của mình đang say sưa với những trò chơi xe điện đụng, thú thún, xe lửa thiếu nhi, nhà phao, nhà banh… tại Vương Quốc Tuổi Thơ.

Sau khi đã vận động, khám phá thỏa thích, dòng nước mát lạnh của Biển Tiên Đồng sẽ giúp làm mát cơ thể bạn, bạn sẽ cảm thấy thật sảng khoái khi được ngâm mình dưới dòng nước biển mát lạnh và nhìn ngắm những tảng núi, hang động được bố trí đặc biệt gợi nhớ về truyền thuyết cha Lạc Long Quân và mẹ Âu Cơ.

Những điểm tham quan nhẹ nhàng như Thiên Đình Cung, Long Hoa Thiên Bảo, Đền Hùng, Cung Vàng Điện Ngọc, Tứ Linh Hội Tụ, Linh Cung Thập Nhị Giáp…hay show diễu hành “Ngọc Ngà Châu Báu Thần Tiên Hội”, chương trình sân khấu hóa truyền thuyết “Sơn Tinh Thủy Tinh”, các trò chơi dân gian sẽ đưa bạn trở về với những truyền thống văn hóa dân tộc, về với thế giới tâm linh của người Việt … để cuối cùng bạn sẽ cảm nhận được “Suối Tiên của chúng ta là vùng đất tứ linh với Long, Lân, Quy, Phụng nơi an lành hạnh phúc và mang lại nhiều may mắn cho gia đình bạn”.






Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Fasolla - Cong ty thiet ke web hang dau Viet Nam