International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

06/08/2009 | RSS Feed

Quảng bá du lịch Việt Nam trên báo chí nước ngoài

người đăng admin | viết nhận xét

Hôm qua (05/8), gần 20 phóng viên và nhiếp ảnh gia thuộc 13 tạp chí du lịch hàng đầu thế giới như National Geographic, CNN Traveller, Lifestyle Travel Asia, Business Traveller, The Improper... đã đến Việt Nam với mục đích khảo sát để viết tin, bài quảng bá cho du lịch Việt Nam. Họ sẽ đến các địa phương có thế mạnh về du lịch như TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phố cổ Hội An, Vịnh Hạ Long...

 

Theo Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Nguyễn Văn Tình, từ đầu năm 2009 đến nay, Cục Hợp tác quốc tế đã đón hơn 10 đoàn phóng viên và các hãng truyền hình nước ngoài đến làm phim giới thiệu về văn hóa, du lịch nước ta. Thời gian tới, Cục sẽ đẩy mạnh chiến dịch quảng bá hình ảnh các danh lam thắng cảnh, di sản của Việt Nam và chiến dịch "Ấn tượng Việt Nam" trên các tạp chí du lịch hàng đầu thế giới như tạp chí Di sản Thế giới của UNESCO, tạp chí Hàng không Jestar, sách Cẩm nang dành cho các đại lý du lịch Anh, tạp chí Asta của Hiệp hội Các đại lý lữ hành Mỹ…

 




Tuần lễ ẩm thực California tại Sài Gòn

người đăng admin | viết nhận xét

Tuần lễ ẩm thực California lần đầu tiên tại TP.HCM diễn ra từ 5-12/8/2009 tại khách sạn New World, bắt đầu với tiệc buffet ngày 5/8/2009, tập hợp các món ăn ngon nhất tại California.

Đầu bếp nổi tiếng Daniel Patino, từng làm tại nhà hàng Daniel (New York), Charlie Trotter’s (Chicago), San Jose Marriott và Arcadia (California), sẽ giới thiệu món đặc trưng thung lũng Napa (rau quả tươi), San Francisco (hải sản) và Arcadia (các món ăn cổ điển). Tư vấn viên về rượu của Kendall Jackson, Jeff Cook, cũng giới thiệu và giải đáp thắc mắc của thực khách về các loại rượu từ nho tại California. Trong thời gian này, sẽ có buffet tối theo chủ đề, từ 18h-22h, thực đơn chọn món đặc biệt do chính bếp trưởng Patino thực hiện.

Lớp dạy nấu ăn đặc biệt tổ chức ngày 11/8/2009, từ 16h-18h do bếp trưởng Patino hướng dẫn. Khách tham gia sẽ nhận bảng hướng dẫn công thức nấu ăn của bếp trưởng, đặc biệt là cách cân bằng trong việc kết hợp rau quả và thịt động vật, hải sản.

Giá vé cho tiệc buffet và tham gia lớp học nấu ăn là 995.000 đồng, giá vé buffet tối theo chủ đề là 795.000 đồng.

Ông Michael Riedel, tuỳ viên nông nghiệp lãnh sự quán Mỹ tại TP. HCM cho biết, các sản phẩm thực phẫm chất lượng cao của Mỹ, đặc biệt là California sẽ được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam nhân dịp này.

Nguồn TCDL






News for 26/07/2009


View all news for 26/07/2009 on one page




Tin mới




Các tin cũ hơn

Fasolla - Cong ty thiet ke web hang dau Viet Nam