International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

23/12/2009 | RSS Feed

Vui Noel tại Vinpearl Land, Nha Trang

Người đăng admin | Viết nhận xét

Không có tuyết, cũng không có cái lạnh của mùa đông, nhưng không khí Noel và năm mới vẫn đang náo nức khắp nơi trên Hòn Ngọc Việt, Nha Trang, Khánh Hòa.

Noel như đang hiện diện mọi nơi, mọi chốn tại Vinpearl với những cây thông Noel phủ tuyết, những chú tuần lộc ngộ nghĩnh, người tuyết mũi đỏ, ông già Noel đang nhún nhảy và cả những món quà lấp lánh sau ô cửa kính sáng đèn… Vinpearl đang đợi chờ để dành tặng cho du khách đến với Vinpearl một Noel miền nhiệt đới vui vẻ, ấm áp cùng với một năm mới tràn đầy may mắn và hạnh phúc.

  

Du khách đón Noel và năm mới tại Vinpearl Land năm nay không chỉ được hưởng những chính sách ưu đãi của gói sản phẩm mới đang áp dụng như miễn phí ba bữa ăn tự chọn tại nhà hàng sang trọng trong khách sạn, vui chơi không hạn chế số lần tại công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land… mà còn được tham gia chương trình đón Noel sôi động tại khách sạn với cơ hội nhận các phần quà thú vị từ ông già Noel. Nhân dịp này, khách sạn Vinpearl resort & spa còn chuẩn bị những thực đơn đặc biệt hấp dẫn dành riêng cho các ngày đại lễ, góp phần làm tăng thêm phong vị Noel và năm mới cho Thiên đường du lịch của Việt Nam.

 

Không khí lễ hội cũng tràn ngập khắp mọi nơi tại Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land. Du khách tới tham quan và vui chơi tại đây trong dịp Noel và năm mới sẽ được chụp ảnh và nhận quà từ ông già Noel, thưởng thức các chương trình ca múa nhạc đặc biệt trong các ngày 23,24,25,26,30,31/12/2009 và ngày 1/1/2010. Đặc biệt, thời gian hoạt động của khu công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land trong các ngày lễ này sẽ kéo dài đến 22:00 để phục vụ du khách.

Vinpearl Land tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa vịnh Nha Trang với biển xanh, cát trắng.

 

Đây là khu liên hợp du lịch giải trí biển đảo tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn gìn giữ vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ. Tại đây còn có bãi tắm biển tự nhiên dài 700m được xem là đẹp nhất Nha Trang. Khu khách sạn có kiến trúc đẹp với 485 phòng nghỉ, trong đó có 17 phòng hạng sang, 2 phòng Tổng thống và nhiều dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe...

 

Nguồn: dulichvn.org.vn - Đăng bởi: Fasolla - Quảng bá website






Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Tiep Thi Quang Cao