International Tourist Corp
Ngôn ngữ:
English


Vịnh Hạ LongLặn biển Phú QuốcTour Tây Bắc ngắm ruộng bậc thang

31/12/2009 | RSS Feed

Đón năm mới 2010 ở đâu?

Người đăng admin | Viết nhận xét

Những tờ lịch cuối cùng của năm 2009 đang rơi xuống, người ta bắt đầu tạm gác mọi lo toan để đón một năm mới tưng bừng cùng nhiều mong ước tốt đẹp. Rất nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới được mọi người đổ về để cùng đón chào những giây phút đầu tiên của năm mới.

Đã hàng trăm năm nay, cứ đến ngày 31/12 là cư dân khắp nơi trên thế giới lại dõi về quảng trường Time Square nổi tiếng - giao lộ chính ở khu Manhattan sầm uất của thành phố New York (Mỹ).

Lễ hội đón năm mới kéo dài từ chiều cho đến qua nửa đêm mà cao trào là nghi thức đếm ngược (count-down) cùng màn màn hạ quả cầu sáng rực từ đỉnh chiếc cột cao 23,5 mét đặt trên nóc tòa nhà One Time Square. Quả cầu di chuyển trong vòng một phút, xuống chân cột đúng vào thời khắc chuyển giao giữa hai năm trong tiếng reo hò chúc mừng của hàng vạn người.

Một thành phố khác cũng nằm trong danh sách là Sydney – một trong những nơi đầu tiên trên thế giới đón ánh mặt trời đầu tiên của năm 2010. Bữa tiệc pháo hoa rực rỡ nổi tiếng thế giới sẽ soi sáng cầu cảng Sydney và nhà hát Opera trong đêm 31/12. Mỗi năm, hơn một triệu người đổ về bến cảng Sydney để thưởng thức màn trình diễn ấn tượng này.

Sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến bãi biển Copacabana tuyệt đẹp ở thành phố Rio de Janeiro (Brazil) với bức tượng Chúa cứu thế (Christ Redempteur) nổi tiếng đặt trên đỉnh của ngọn đồi Corcovado. Màn pháo hoa ấn tượng trong đêm giao thừa của thành phố biển này luôn thu hút trung bình hai triệu người đến chiêm ngưỡng. Năm nay số lượng pháo hoa đã được tăng gấp đôi năm 2008 nhằm mang lại nhiều thú vị cho người dân và du khách. 

Đại lộ Nguyễn Huệ sẽ trở thành quảng trường khổng lồ tràn ngập âm thanh và ánh sáng

Và tại Thành phố Hồ Chí Minh - trung tâm tài chính lớn nhất của Việt Nam, đại lộ Nguyễn Huệ hứa hẹn sẽ là một tâm điểm thu hút toàn bộ sự chú ý của công chúng bắt đầu từ 21h đêm 31/12/2009. Đây là lần đầu tiên người Sài Gòn và du khách nước ngoài được thưởng thức trọn vẹn một lễ hội đón năm mới “đúng chuẩn” quốc tế tại Việt Nam.

Dự kiến sẽ có hàng ngàn người tham dự đêm lễ hội vào ngày 31/12 tại đường Nguyễn Huệ, TP.HCM

Chương trình còn có sự tham gia của 2 nhân vật nổi tiếng là DJ Sean Ray và nữ ca sĩ xinh đẹp Laurie đến từ Los Angeles (Mỹ). Sự kiện này cũng sẽ được HTV7 truyền hình trực tiếp vào lúc 23h45 đêm 31/12. Chắc hẳn công chúng Việt Nam sẽ có những trải nghiệm thật độc đáo và những cảm xúc tuyệt vời như hàng triệu người trên thế giới vẫn đón năm mới hơn một trăm năm qua.

Những tờ lịch cuối cùng đang rơi xuống và đêm hội được mong chờ nhất đã đến rất gần!

Cùng Du Lịch Quốc Tế du xuân:

Thanh Xuân - vietnamnet Đăng bởi: Fasolla - Quảng bá website






Các tin khác


Xem tất cả các tin




Tin trong ngày


Xem tất cả các tin




Tin mới nhất




Tin đã đăng

Fasolla - Cong ty thiet ke web hang dau Viet Nam